สายมู ต้อง บูชา อะไร

ฟสายมู ต้อง บูชา อะไร

          สายมู 2566 นี้ สายมูทั้งหลายต้องเตรียมตัวให้พร้อม เพราะมีวัตถุมงคลหลายอย่างที่น่าบูชา เพื่อเสริมดวงชะตาให้ปังยิ่งกว่าเดิม สายมู เรียกทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ฯลฯ วันนี้เรามีวัตถุมงคลยอดฮิตที่สายมูบูชาแล้วปังมาฝากกัน เครื่องราง แก้ปีชง 2566 ไม่ว่าคุณจะอยากเสริมดวงด้านการงาน การเงิน ความรัก หรือสุขภาพ ก็มีวัตถุมงคลที่เหมาะสมกับคุณทั้งนั้น สายมู บูชาอะไรดี ไปดูกันเลย! อ่านเพิ่มเติม>สายมู เรียกทรัพย์

1. ท้าวเวสสุวรรณ

สายมู ต้อง บูชา อะไร

ท้าวเวสสุวรรณ หรือ ท้าวไตรตรึงษ์ เป็นเทพแห่งความร่ำรวย โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เชื่อกันว่าหากบูชาท้าวเวสสุวรรณจะช่วยปัดเป่าสิ่งอัปมงคล และดึงดูดโชคลาภมาให้บูชาแล้วปังแน่นอน

2. พระพิฆเนศ

สายมู ต้อง บูชา อะไร

พระพิฆเนศ เป็นเทพแห่งความสำเร็จและปัญญา เชื่อกันว่าหากบูชาพระพิฆเนศจะช่วยขจัดอุปสรรคต่างๆ ให้ชีวิตราบรื่น และประสบความสำเร็จในทุกสิ่ง

3. เจ้าแม่กวนอิม

สายมู ต้อง บูชา อะไร

เจ้าแม่กวนอิม เป็นเทพแห่งความเมตตาและความรัก เชื่อกันว่าหากบูชาเจ้าแม่กวนอิมจะช่วยให้ชีวิตมีความสุข สมหวังในความรัก และมีโชคลาภ

4. กุมารทอง

สายมู ต้อง บูชา อะไร

กุมารทอง เป็นเครื่องรางที่เชื่อกันว่ามีวิญญาณกุมารทองสถิตอยู่ภายใน มีฤทธิ์ในการเรียกโชคลาภ คุ้มครองป้องกันภัย และดลบันดาลให้สมปรารถนา

5. พญาครุฑ

สายมู ต้อง บูชา อะไร

พญาครุฑ เป็นสัตว์มงคลที่เชื่อกันว่ามีพลังอำนาจมาก สามารถปัดเป่าสิ่งอัปมงคลและคุ้มครองผู้บูชาให้ปลอดภัยจากอันตราย

6. สาลิกาลิ้นทอง

สายมู ต้อง บูชา อะไร

สาลิกาลิ้นทอง เป็นเครื่องรางที่เชื่อกันว่ามีพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม พูดจาเป็นเสน่ห์ มีคนรักใคร่เมตตา และประสบความสำเร็จในการเจรจา

7. พญานาค

สายมู ต้อง บูชา อะไร

พญานาค เป็นสัตว์มงคลที่เชื่อกันว่ามีพลังอำนาจมาก สามารถให้โชคลาภ บันดาลทรัพย์สินเงินทอง และปกป้องผู้บูชาให้ปลอดภัยจากอันตราย

8. นางกวัก

สายมู ต้อง บูชา อะไร

นางกวัก เป็นเครื่องรางที่เชื่อกันว่ามีพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม และโชคลาภ เชื่อกันว่าหากบูชาไว้จะช่วยเรียกโชคลาภและความร่ำรวยมาให้

9. ตะกรุดโทน

สายมู ต้อง บูชา อะไร

ตะกรุดโทน เป็นเครื่องรางที่เชื่อกันว่ามีพุทธคุณด้านมหาอำนาจ คุ้มครองป้องกันภัย และแคล้วคลาดปลอดภัย นิยมบูชาในหมู่ทหารและตำรวจ

10. ผ้ายันต์

สายมู ต้อง บูชา อะไร

ผ้ายันต์ เป็นเครื่องรางที่มีอักขระยันต์ต่างๆ เขียนอยู่ เชื่อกันว่ามีพุทธคุณตามแต่ละยันต์ที่เขียนไว้ นิยมบูชาเพื่อเสริมดวงในด้านต่างๆ เช่น การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ฯลฯ

เครื่องรางของขลัง เสริมโชคลาภ ดึงดูดทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมา

พระเครื่อง พุทธคุณ โชค ลาภ ลาภ ลอย เป็นวัตถุมงคลที่เชื่อว่ามีพุทธคุณในการเสริมโชคลาภ ดึงดูดทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาเทมา มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ และได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน มีเครื่องรางของขลังหลายประเภทให้เลือกบูชา ขึ้นอยู่กับความเชื่อและความศรัทธาของแต่ละบุคคล เครื่องรางของขลัง เสริมโชคลาภ สามารถแบ่งออกเป็นได้หลายประเภท ดังนี้

  • วัตถุมงคลจากวัดหรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เช่น เหรียญพระ พระเครื่อง ล็อกเกต ตะกรุด ยันต์ ฯลฯ
  • เครื่องรางของขลังจากสายมู เช่น ปี่เซียะ พญาครุฑ แม่นางกวัก กุมารทอง ฯลฯ
  • เครื่องรางของขลังจากความเชื่อโบราณ เช่น หินมงคล ตะกรุดมหาเศรษฐี ผ้าปั๊วปิดตา ฯลฯ
สายมู ต้อง บูชา อะไร

ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน รับโชคลาภ สุขภาพแข็งแรง ครอบครัวอบอุ่น

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นิยมบูชาในบ้าน มีหลากหลายหลายประเภท ขึ้นอยู่กับความเชื่อและศรัทธาของแต่ละบุคคล โดยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นิยมบูชาในบ้าน ได้แก่

  • พระพุทธรูป : เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนไทยส่วนใหญ่บูชา เพื่อความเป็นสิริมงคลและความสบายใจ ช่วยปกปักรักษาให้แคล้วคลาดจากภยันตราย
  • พระเครื่อง : เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขนาดเล็กที่มักจะพกติดตัว หรือห้อยคอ เพื่อความเป็นสิริมงคลและความสบายใจ ช่วยปกปักรักษาให้แคล้วคลาดจากภยันตราย
  • เทวรูป : เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในศาสนาฮินดูที่คนไทยนิยมบูชา เพื่อความเป็นสิริมงคลและความสบายใจ ช่วยปกปักรักษาให้แคล้วคลาดจากภยันตราย และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน
  • สิ่งศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ : เช่น พญานาค ท้าวเวสสุวรรณ กุมารทอง ฯลฯ ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนไทยนิยมบูชาตามความเชื่อและศรัทธาของแต่ละบุคคล