ตั้งชื่อ บ้าน เรียกทรัพย์ เพิ่มฮวงจุ้ย

ตั้งชื่อ บ้าน เรียกทรัพย์

          ตั้งชื่อ บ้าน เรียกทรัพย์ การแนะนำพลังของชื่อบ้าน คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าชื่อบ้านของคุณจะมีอิทธิพลต่อความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรืองของคุณหรือไม่? ในเนื้อหานี้ เราจะเจาะลึกแนวปฏิบัติที่น่าสนใจในการตั้งชื่อบ้านเพื่อความเจริญรุ่งเรืองและความอุดมสมบูรณ์ ความสำคัญของการตั้งชื่อบ้านของคุณ การตั้งชื่อบ้านของคุณเป็นมากกว่าแค่พิธีการ มันสามารถมีผลกระทบอย่างมากต่อชีวิตของคุณ มาดูเหตุผลว่าทำไมการตั้งชื่อบ้านจึงมีความสำคัญมาก วันนี้ทุกที่นำวิธีจัดบ้านเรียกทรัพย์ตามหลัก ฮวงจุ้ยมาฝากกัน อ่านเพิ่มเติม>สายมู เรียกทรัพย์

1.เลือกสีที่สื่อถึงความมั่งคั่งร่ำรวย

ตั้งชื่อ บ้าน เรียกทรัพย์

          การเลือกโทนสีเพื่อแต่ง จะเน้นไปทาง สีทองเป็นหลัก เนื่องจากเป็นสัญลักษณ์แห่ง ความหรูหราและมั่งคั่ง อีกทั้งยังเข้ากับเทรนด์สี ที่กำลังมาในตอนนี้เลยทีเดียว แต่ก็ไม่จำเป็นต้องใช้สีทองทาผนัง บ้านให้เด่นชัดเสมอไป แค่เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์หรือของแต่งบ้านที่มีลวดลายสีทอง เช่น กระจกขอบทอง กรอบรูปสีทอง โคมไฟที่มีฐานสีทอง แต่ถ้าใครไม่ถูกสเปคกับสีทองจริง ๆ

2.ทิศของบ้านที่เป็นมงคล

ตั้งชื่อ บ้าน เรียกทรัพย์

          ส่วนใหญ่มักจะเลือกบ้าน ที่หันไปทางทิศตะวันออก หรือทิศเหนือ เพราะช่วงเช้าแสงแดดอ่อน ต่ถ้าต้องการรับทรัพย์ ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วควรหันไปทางทิศใต้ เพราะจะอยู่ในทิศทางลม ทำให้ลมพัดเข้ามาตลอดทั้งปี ซึ่งลมจะพัดเอาพลังงานดีเข้ามาในบ้าน

3.ติดตั้งกระจกสะท้อนโชคลาภให้เข้ามาในบ้าน

ตั้งชื่อ บ้าน เรียกทรัพย์

          ติดตั้งกระจกสะท้อนเป็นของตกแต่งอย่างหนึ่งที่นิยมนำมาแต่งบ้านอย่างแพร่หลาย เนื่องจากช่วยให้มุมมองของบ้านดูกว้างขวางขึ้น อีกทั้งหลายคนเชื่อถือในศาสตร์ฮวงจุ้ยที่ว่ากระจกเงาจะสะท้อนสิ่งที่ไม่ดีออกไปจากบ้านและสะท้อนสิ่งที่ดีเข้ามาในบ้านได้ รวมทั้งกระตุ้นการไหลเวียนของพลังชี่

4.น้ำมงคลหมุนเวียนพลังงาน

ตั้งชื่อ บ้าน เรียกทรัพย์

          บ้านที่มีสระว่ายน้ำมงคลหมุนเวียนพลังงานหรือบ่อน้ำหน้าบ้าน ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ยิ่งติดหรือใกล้แม่น้ำคูคลองยิ่งดีเข้าไปอีก แต่ถ้าหากคุณพักอาศัยอยู่ในคอนโดแนะนำให้ตกแต่งด้วยน้ำพุ ให้มีการเคลื่อนไหวของสายน้ำ จะช่วยให้ความร่มเย็นแก่บ้าน ทำให้รู้สึกสบายตาเวลาที่มอง และตามหลักฮวงจุ้ยแล้วถือว่าส่งเสริมเรื่องความร่ำรวย

5.ประตูบ้านเสริมโชค

ตั้งชื่อ บ้าน เรียกทรัพย์

          ประตูบ้านเสริมโชคนั้น ตามหลักของประตูทางเข้าบ้านที่ดีนั้น ไม่ควรตรงแนวเดียวกับประตูบานอื่นภายในบ้าน รวมถึงประตูหน้าต่างบานใหญ่ อีกทั้งไม่ควรหันชนกับประตูตู้ ประตูห้องน้ำ และบันได อย่างต่ำ ควรอยู่ห่างจากผนังและบันไดอย่างน้อย 2-3 ฟุต สิ่งที่สำคัญมากอีกอย่างหนึ่งคือ ประตูควรจะเป็นประตูที่เปิดเข้า ไม่ใช่เปิดออก

6.สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมความเป็นสิริมงคล

ตั้งชื่อ บ้าน เรียกทรัพย์

          สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมความเป็นสิริมงคล นั้นเชื่อว่าทุกบ้านมักจะมีหิ้งพระ หรือโต๊ะหมู่บูชาไว้ในบ้านเสมอ เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองปกปักรักษาคนในบ้านและเพิ่มความเป็นสิริมงคล และเชื่อถือกันการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าจะช่วยกวักเรียกเงิน เรียกทอง เรียกโชคลาภได้ ค้าขายร่ำรวย

7.บ้านโล่งรับพลังงานดี

ตั้งชื่อ บ้าน เรียกทรัพย์

          บ้านโล่ง เป็นสิ่งสำคัญที่ควรนึกถึงก่อนจัดบ้านตามหลัก ฮวงจุ้ย เป็นพลังงานดีที่จะทำให้ชีวิตมีแต่เรื่องมงคล ดังนั้นเราจึงควรทำบ้านให้โล่งเข้าไว้ จัดเฟอร์นิเจอร์และข้าวของต่าง ๆ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อเปิดทางต้อนรับพลังงานที่ดีให้เข้ามาหมุนเวียนอยู่ภายในบ้าน

ฮวงจุ้ยบ้าน ทิศมงคล

          ชื่อ ตาม เลข ศาสตร์ เรียนรู้วิธีการใช้ฮวงจุ้ยเพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรืองให้กับบ้านที่คุณมีชื่อ ฮวงจุ้ยสำหรับการตั้งชื่อบ้าน หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมว่าฮวงจุ้ยมีอิทธิพลต่อการตั้งชื่อบ้านอย่างไร โปรดดูคำแนะนำที่ครอบคลุมนี้

  • ฮวงจุ้ยบ้าน ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศเหนือ เป็นทิศของโชคลาภ สุขภาพ ความรัก การงาน ครอบครัว และการประสบความสำเร็จ มีโชคลาภเงินทอง
  • ฮวงจุ้ยบ้าน ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็นทิศเสริมเสน่ห์ด้านความรัก วิชาการ การศึกษา ความเฉลียวฉลาด อาชีพงานศิลปะ และการเงิน หากต้องการเสริมพลังมงคล ให้แขวนเหรียญจีนโบราณ เพื่อให้มีผู้อุปถัมภ์ค้ำจุน รูปปั้นเป็ดแมนดารินคู่

ฮวงจุ้ยบ้าน ทิศอัปมงคล

  • ฮวงจุ้ยบ้าน ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็นทิศร้าย ที่อาจทำให้มีสุขภาพไม่ดี มีโรคภัยไข้เจ็บ เงินทองรั่วไหล เสี่ยงอุบัติเหตุ สำหรับการแก้ไขแนะนำให้ใช้ของที่เป็นโลหะมันวาวไปวางในทิศดังกล่าว เช่น โคมไฟโลหะ กระดิ่งโลหะแขวน เป็นต้น
  • ฮวงจุ้ยบ้าน ทิศตะวันออก เป็นทิศร้าย เสี่ยงต่อการมีคดีความ ขึ้นโรงขึ้นศาล การโจรกรรม ธุรกิจติดขัด มีเรื่องให้ต้องเสียเงินทอง มีหนี้สิน สำหรับการแก้ไขแนะนำให้วางแผ่นยันต์โลหะ หรือแขวนเหรียญจีน

ฮวงจุ้ยบ้าน ชื่อร้านเก๋ๆ ความหมายดีๆ จะช่วยยกระดับความเจริญรุ่งเรืองของคุณด้วยชื่อบ้านที่สมบูรณ์แบบ ชื่อบ้านของคุณสามารถเป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อกความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรือง ใช้เวลาในการเลือกชื่อที่สอดคล้องกับเป้าหมาย และแรงบันดาลใจของคุณด้วยตัวเอง